Những nguy cơ người dùng phải đối mặt khi sửa chữa điện thoại
Breaking News
Home » Học nghề sửa chữa Laptop » Những nguy cơ người dùng phải đối mặt khi sửa chữa điện thoại
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...Loading...

Những nguy cơ người dùng phải đối mặt khi sửa chữa điện thoại

Không ai mong muốn nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc làm hư hỏng điện thoại, nhẹ thì nứt kính, màn hình ám vàng, nặng thì hư cảm ứng, hư main… Trong những trường hợp này, “thượng sách” để xử lí là đem ngay đến các cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại để “cứu dế iu”. Tuy nhiên, giữa thực trạng hiện nay khi mà các cửa hàng, trung tâm sửa chữa kém chất lượng mọc lên như nấm sau mưa thì việc tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín và chất lượng không hề dễ đối với người dùng. Khi sửa chữa điện thoại nếu gặp phải cửa hàng “rởm”, người dùng sẽ phải đối mặt với những nguy cơ sau:

pantalla-smartphone-rota-1454252782147

1. Bị “luộc”, tráo đồ : Đây là điều tồi tệ nhất mà không một ai muốn gặp phải. Điện thoại chính hãng của bạn có thể bị tráo, “luộc” mất màn hình, main… Hiện tượng này xảy  ra rất thường xuyên tại các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, làm ăn “thất đức”.

2. “Lợn lành thành lợn què” : Điện thoại của bạn chỉ bị hư hỏng nhẹ, chỉ cần thay mặt kính nhưng lại bị thay cả màn hình. Gặp những kĩ thuật viên tay nghề non kém có khi về lại hỏng cả wifi, thậm chí hỏng cả main…

3. Linh kiện rởm: Thay màn hình về được vài hôm thì ố vàng, cảm ứng không nhạy, thay camera thì mờ tịt, loa thì rè…

1430982800

4. Bị giữ máy: Nhiều trường hợp lỗi hư hỏng chỉ mất khoảng vài tiếng, nhiều nhất là nửa ngày sẽ được sửa xong, tuy nhiên, những cửa hàng kém uy tín lại giữ máy đến 1-2 tuần, thậm chí cả tháng….

5. Chế độ bảo hành ít, dịch vụ tệ : Hầu hết các cửa hàng kiểu này chỉ bảo hành thiết bị 1 tuần đến 1 tháng sau khi sửa xong, thậm chí tìm mọi lí do để từ chối bảo hành. Chưa kể những cửa hàng còn có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng không chuyên nghiệp, nhân viên cau có, khó chịu…

Lời khuyên: Hãy là một người thông thái khi đi sửa chữa điện thoại

1806_sua-dien-thoai-iphone-6

– Nên tìm các trung tâm lớn, uy tín để sửa chữa. Hoặc khi cần thiết nên kí tên vào các bộ phận để tránh bị luộc đồ.

– Trước khi sửa chữa và sau khi sửa chữa xong phải test, kiểm tra kĩ các bộ phận xem có bị hỏng hóc, phát sinh lỗi gì không.

– Nên tìm các dịch vụ sửa chữa, thay lấy ngay. Theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa của kĩ thuật viên hoặc theo dõi qua camera để giám sát.

lop-ktv-dac-biet-dao-tao-24h1

– Chế độ bảo hành nên ít nhất là 3-6 tháng đến 1 năm. Đừng chết vì ham rẻ – Rẻ quá đôi khi linh kiện lởm, bảo hành kém. Thông thường các nhà sản xuất thường đưa ra thời hạn bảo hành là 3 đến 6 tháng đối với các loại màn hình, cảm ứng và 1 năm đối với các loại mặt kính.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…

Địa chỉ 1: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
Địa chỉ: 652 Đường 3 Tháng 2, P.14, Quận 10, TP. HCM
Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
☎ Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ : 1900.0351
Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424 – 0983.242424
Website: www.chamsocdidong.com
Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

Bình Luận

Bình Luận