iPhone 99% là gì? Có nên mua iPhone 99% không?

iphone 99% là gì

iPhone 99% là gì? Đây là dòng điện thoại cao cấp có thể kể đến như iPhone 14 Pro Max 99%. Tuy có mức giá thành không hề rẻ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Vậy có nên mua iPhone 99% không, hãy cùng ciaotravel giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: iPhone 14 Pro Max Cũ màu nào đẹp, đáng ở hữu nhất? Nên chọn màu nào?

Mục lục

iPhone 99% là gì?

Điện thoại iPhone 99% còn được gọi là iPhone Like New, là những chiếc điện thoại đã qua sử dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn còn đảm bảo về chất lượng cũng như ít ảnh hưởng đến ngoại hình. Đa số, những chiếc iPhone này chỉ mới được sử dụng trong khoảng thời gian rất ngắn, hầu hết là chỉ để trải nghiệm sản phẩm. Do vậy, giá của iPhone 99% không quá chênh lệch so với hàng new 100%.iphone hàng 99 là gì

Ưu và nhược điểm của iPhone 99%

Để đánh giá iPhone 99%, người dùng có thể căn cứ vào ưu và nhược điểm của mặt hàng này so với iPhone nguyên Seal như sau:

Ưu điểm

Mức giá phù hợp: Giá bán của iPhone 14 Pro Max cũ 99% sẽ mềm hơn, hợp lý so với iPhone mới trong khi ngoại hình và tính năng vẫn còn rất ổn định. Đối với khách hàng chưa có đủ khả năng tài chính thì mặt hàng cũ 99% này sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Chế độ bảo hành đảm bảo: Đối với một vài sản phẩm iPhone cũ, các cửa hàng sẽ có chế độ bảo hành hợp lý khi người dùng sử dụng. Vậy nên khi mua iPhone cũ, bạn có thể an tâm khi điện thoại bị hư hỏng, trục trặc…

Giữ giá tốt: Điểm mạnh của các dòng iPhone là vẫn sẽ luôn duy trì với mức giá ổn định cho dù đã bị lỗi thời. 

Nhược điểm

Rủi ro về chất lượng và nguồn gốc: Khi người mua chưa có đủ chuyên môn khi kiểm tra các mặt hàng như iPhone cũ, không phân biệt được đâu là hàng chuẩn và hàng kém chất lượng nên sẽ thường gặp phải các tình trạng như:

  • iPhone bị tháo vỏ, tráo linh kiện và thay bằng hàng dựng
  • Phần pin có thể bị người bán sử dụng thủ thuật để kích pin, đánh lừa phần mềm iOS.

Pin nhanh xuống cấp: Vì là điện thoại đã qua sử dụng nên đôi khi, pin máy sẽ rất nhanh xuống cấp, điều này cho thấy thời gian sử dụng bị hạn chế và nhanh hết pin hơn. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng việc thay pin mới chính hãng của Apple.

iphone like new 99% là gì

Có nên mua iPhone like new 99% không?

Việc quyết định có nên mua iPhone 99% không vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn. Tuy nhiên, dòng máy này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi nhu cầu sử dụng hàng cao cấp với mức giá ổn định là rất lớn. 

iPhone 99% phần lớn sẽ không quá hư hại nhiều về ngoại hình cũng như phần cứng và phần mềm. Vì vậy, nếu bạn là một iFan trung thành với các sản phẩm của nhà “Táo”, thích trải nghiệm nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì đây chính là một sản phẩm phù hợp.

Kết luận

Với câu hỏi iPhone 99% là gì? Đã được ciaotravel giải đáp chi tiết qua những thông tin trên, đồng thời, việc quyết định có nên mua iPhone like new 99% không sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích và nhu cầu tài chính của bạn. Theo dõi chúng tôi để nhận thông báo từ các bài viết về công nghệ mới nhất hàng ngày nhé.

Bài viết được đề xuất