Phát hiện cách khắc phục lỗi trắng màn hình Nokia hiệu quả

Nokia từng là ông vua trong làng điện thoại di động, tuy hiện nay thương hiệu Nokia không còn tồn tại, thay vào đó là dòng điện thoại Lumina, nhưng những “siêu phẩm vang bóng một thời” của Nokia vẫn còn sức chiến đấu rất cao trên thị trường. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn xảy ra trường hợp màn hình những thiết bị này bị trắng, khiến người dùng không thể thao tác hay sử dụng điện thoại một cách bình thường. Vậy làm thế nào để khắc phục những lỗi này? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và hướng dẫn một số biện pháp xử lý căn bản nhất khi gặp phải sự cố này.

Nguyên nhân khiến màn hình Nokia bị trắng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn bị hình trắng, có thể là nguyên nhân chủ quan cũng có thể là nguyên nhân khách quan.

Nguyên nhân khách quan là lỗi do nhà sản xuất, lỗi này thường chiếm tỷ lệ rất ít, hoặc cũng có thể do máy của bạn là máy hàng dựng chất lượng kém mà bạn vô tình mua lại khi màn hình đã bị thay thế bằng loại màn hình dỏm khác và lỗi màn hình trắng Nokia xảy ra là điều khó tránh khỏi.

Nguyên nhân chủ quan do bạn lỡ tay làm rơi rớt điện thoại gây ra lực tác động mạnh vào màn hình, hoặc không may điện thoại bị ngấm nước khi đi ngoài trời mưa hay để quên điện thoại trong túi quần khi giặt. Ngoài ra còn có những nguyên nhân do chính bạn tác động trực tiếp vào máy và gây lỗi như cài đặt những phần mềm gây xung đột hoặc cài firmware không đúng cách.

man-hinh-nokia-bi-trang

Khắc phục tình trạng màn hình bị trắng xóa trên Nokia như thế nào?

Khi gặp phải lỗi này thì đa phần người dùng đều rất lúng túng và lo lắng vì lúc đó màn hình cảm ứng đã bị vô hiệu hóa và không biết phải làm như thế nào. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy thử làm theo những bước như sau:

Đầu tiên, đơn giản nhất là bạn ấn và giữ nút nguồn để khởi động lại máy, nếu điện thoại bị đơ không reset được thì bạn hãy mở nắp lưng và tháo pin ra để một lát. Khi mở máy lên mà lỗi màn hình Nokia bị trắng không còn nữa thì có thể lỗi xảy ra do phần mềm trên máy bị lỗi. Bạn nên gỡ toàn bộ những ứng dụng không cần thiết ra khỏi máy.

Sau đó, tốt nhất thì bạn nên nâng cấp, cài đặt lại bản firmware mới nhất cho máy, giúp máy khắc phục được những lỗi trên firmware cũ gây ra, làm sạch máy khỏi những phần mềm độc hại, cho thiết bị của bạn trạng thái hoạt động như mới, mượt mà, trơn tru.

Sau khi đã thử mọi cách mà tình trạng màn hình Nokia bị trắng vẫn tiếp diễn, bạn nên mang thiết bị đi bảo hành ngay hoặc tới một cơ sở sửa chữa điện thoại có uy tín để được kiểm tra xử lý khắc phục vấn đề kịp thời, nhanh chóng.

Sửa chữa ở đâu khi màn hình điện thoại Nokia bị trắng?

Hiện nay Bệnh viện điện thoại 24h được biết tới là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, khắc phục lỗi, thay thế linh phụ kiện cho thiết bị di động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn có thể tận mắt theo dõi mọi thao tác xử lý từ các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia, những người am hiểu về thiết bị.

sua chua iphone uy tin hcm

Khách hàng chỉ phải ngồi chờ để nhận lại máy trong chốc lát. Tất cả trục trặc của thiết bị sẽ được xử lý ngay lập tức, bởi những kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. 99% quý khách ưng ý với dịch vụ sửa lỗi màn hình Nokia bị trắng của Bệnh viện điện thoại 24h.

Khi sửa chữa máy tại Bệnh viện điện thoại 24h bạn có thể hoàn toàn an tâm vì tại đây:

  • Sử dụng linh phụ kiện từ nhà sản xuất, có đầy đủ tem mác, đảm bảo 100% linh phụ kiện có bảo hành.
  • Kỹ thuật viên tại đây có tay nghề cao, tiết kiệm tối đa thời gian sửa chữa và đảm bảo chất lượng sửa chữa.
  • Qúy khách hàng có thể theo dõi quá trình sửa chữa từ đầu đến cuối.
  • Đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h BEST CARE FOR YOUR MOBILE…

Website: chamsocdidong.com

Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Địa chỉ: 652 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Địa chỉ: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 11, TP.HCM.

☎ Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424.

☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.

☎ Tổng Đài mua sắm, bán lẻ thiết bị công nghệ: 1900.0351.

Bài viết được đề xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.