Có nên cập nhật iOS mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không?

có nên cập nhật ios mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không

Có nên cập nhật iOS mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không? iPhone 14 Pro Max hoạt động trên hệ điều hành iOS 17.3 mới nhất có ổn định và mượt mà không? Hãy cùng Ciaotravel khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

iPhone 14 Pro Max giữ hiệu năng và pin ổn định trên iOS 17.3

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt đến hệ điều hành iOS 

iOS 17.6.1. Tuy nhiên, iOS 17.3 được nhiều tín đồ iFan đánh giá là cho thời lượng pin ổn định, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, mượt mà giúp người dùng nhà Táo có thể an tâm nâng cấp.

Mặc dù ở mỗi bản hệ điều hành iOS, Apple không nâng cấp quá nhiều tính năng hoặc có nhiều sự thay đổi trong một lần, vì có thể sẽ dẫn đến nhiều trường hợp xung đột và không tương thích với máy.

có nên cập nhật ios mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không

Đối với Ciaotravel cho rằng, sau khi nâng cấp iPhone 14 Pro Max cũ like new lên iOS 17.3, mình cảm thấy thời lượng pin của máy khá ổn định, không có dấu hiệu bị ảnh hưởng so với bản iOS 17.2.1 trước đó. Trong vài ngày đầu, mình nhận thấy iPhone 14 Pro Max có tình trạng bị giật lag, độ trễ nhẹ khi vuốt cảm ứng qua lại. Sau 2 ngày thì sự cố này đã dần ổn định lại giúp iPhone 14 Pro Max trơn tru hơn.

iOS 17 tiếp tục một cách trực quan nơi iOS 16 đã dừng lại. Contact Posters trên iOS 17.3 có thể hiển thị avatar của các liên hệ danh bạ tương tự như iOS 16 đưa lên màn hình khóa. Nhưng mình cảm thấy Contact Posters thú vị, hay ho hơn là tính hữu ích. Điểm thay đổi trực quan lớn nhất là chế độ StandBy, biến iPhone của bạn thành một trung tâm nhỏ chứa đầy đủ các widgets, ảnh và kiểu đồng hồ có thể tùy chỉnh.

Tiếp theo, mình sẽ thử chơi một số tựa game hot như PUBG, Liên Quân Mobile, Genshin Impact yêu cầu xử lý đồ họa. Thật ấn tượng khi kết quả cho thấy sau 2 tiếng chơi game thì pin của máy chỉ giảm tầm 10-15%, có cải tiến hơn nhiều so với trước khi nâng cấp lên iOS 17.3.

Như vậy, có thể thấy, iPhone 14 Pro Max cũng có thể được xem là đứng hàng TOP trong danh sách iPhone chơi game tốt nhất đỉnh cao.

có nên cập nhật ios mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không

Bên cạnh đó, Apple còn nâng cấp cho iOS 17.3 tính năng bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp, chỉ yêu cầu Face ID, Touch ID mà không hiển thị tùy chọn nhập mật mã, có thể thấy tính năng này vô cùng hữu ích khi chỉ cho phép xác thực sinh trắc học để mở lock iPhone.

Apple cũng cập nhật cho iOS 17.3 tính năng hỗ trợ Airplay khách sạn, AppleCare & Bảo hành, tối ưu hóa phát hiện va chạm vô cùng thú vị, độc đáo.

Có nên cập nhật iOS mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không?

Ciaotravel nhận thấy bạn nên cập nhật lên iOS 17.3 cho iPhone 14 Pro Max. Có thể thấy, iOS 17.3 chính là bản cập nhật tuyệt vời sở hữu nhiều tính năng bảo mật mới, hữu ích cùng với khả năng hoạt động ổn định. 

Nếu có thể, bạn cũng có thể cân nhắc cập nhật lên các bản hệ điều hành iOS mới nhất để trải nghiệm các tính năng công nghệ mới nhất từ nhà Apple nhé!

Xem thêm: Đánh giá Camera trên iPhone 14 Pro Max cũ chân thực chi tiết từ A – Z

Kết luận

Qua bài viết trên, Ciaotravel đã mang đến cho bạn góc nhìn mới để trả lời cho câu hỏi có nên cập nhật iOS mới nhất cho iPhone 14 Pro Max không. Đừng quên theo dõi Ciaotravel để cập nhật thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Bài viết được đề xuất