Đánh giá cấu hình iPhone 15 Plus cũ chính hãng chi tiết từ A -Z

đánh giá cấu hình iphone 15 plus cũ

Khi nhắc đến đánh giá cấu hình iPhone 15 Plus cũ, nhiều người dùng thường băn khoăn liệu một chiếc điện thoại đã qua sử dụng có còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay hay không. Thực tế, iPhone 15 Plus cũ vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hấp dẫn, hoàn toàn xứng đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng ciaotravel đi vào đánh giá thật chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng iPhone 15 Plus chính hãng: Chip A16 Bionic cực mạnh mẽ

Mục lục

Bộ vi xử lý A16 Bionic mạnh mẽ

bộ vi xử lý a16 bionic

Mặc dù được “thừa hưởng” bộ vi xử lsy A16 Bionic tiến trình 4nm trên phiên bản iPhone 14 Pro. Nhưng iPhone 15 Plus vẫn được người dùng đánh giá cao cả về hiệu năng lẫn khả năng xử lý các tác vụ mạnh mẽ. Dù vậy nhưng khả năng tiết kiệm pin vẫn cao hơn 20% so với con chip A15 Bionic.

Màn hình to, lớn ngang ngửa bản Pro Max

Tương tự với các phiên bản iPhone 15 Pro Max cao cấp, dòng iPhone 15 Plus vẫn được Apple ưu ái thiết kế màn hình hiện đại, lớn ngang ngửa bản Pro Max với kích thước lên đến 6.7 inch. Không những thế, thiết bị còn có độ phân giải cao hơn bản tiêu chuẩn được sử dụng màn hình Super Retina XDR với mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game vô cùng sống động và chân thực.

Hệ thống cảm biến được nâng cấp đáng kể

camera chân thực

Camera của iPhone 15 Plus được trang bị cảm biến có độ phân giải lên đến 48MB, lớn gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Mang đến khả năng chụp được các góc rộng vô cùng sắc nét, chân thực và độ chi tiết cao.

Ngoài ra, iPhone 15 Plus còn sở hữu khả năng zoom quang học 2x, giúp bạn có thể chụp được các bức ảnh xa trong điều kiện thiếu sáng. 

Pin dùng lâu hơn bất kỳ iPhone nào

iPhone 15 Plus cũ được trang bị viên pin có dung lượng cực lơn lên đến 4383 mAh và được trang bị con chip A16 Bionic nên mang lại một thời lượng pin đáng kinh ngạc. Với tần suất sử dụng thông thường của người dùng, thiết bị này có thể hoạt động liên tục trong vòng hai ngày. Là thiết bị rất đáng sở hữu. .

Thiết kế Dynamic Island độc đáo

thiết kế dynamic island

iPhone 15 Plus sở hữu thiết kế hình viên thuốc Dynamic Island tương tự với các dòng iPhone 14. Với thiết kế này, Apple đã trang bị rất nhiều tính năng độc đáo như phát nhạc thu nhỏ, chuyển đổi FaceTime, tùy chỉnh Google Maps, kết nối AirDrop cực nhanh. 

Chính vì thế, người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tính năng thú vị này khi sở hữu iPhone 15 Plus cũ.  

Những lý do nên mua iPhone 15 Plus 128GB Cũ ở thời điểm hiện tại

Với sự kết hợp giữa yếu tố tiện lợi và đẳng cấp, iPhone 15 Plus 128GB chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Vậy những lý do nào có thể mua iPhone 15 Plus ở thời điểm hiện tại, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giá thành tiết kiệm hơn

So với việc mua mới, việc chọn mua iPhone 15 Plus cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, bởi mức giá của sản phẩm đã qua sử dụng sẽ luôn thấp hơn so với mua máy mới.

Chất lượng máy vẫn đảm bảo tốt

Một trong những điều mà nhiều người vẫn luôn lo ngại khi mua điện thoại cũ đó là chất lượng của sản phẩm. Nhưng trên thực tế, nhiều sản phẩm công nghệ mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Đảm bảo bạn sẽ có được một trải nghiệm sử dụng tốt mà không cần chi nhiều tiền hơn cho sản phẩm mới.

Dễ dàng tìm kiếm

Hiện nay, thị trường điện thoại cũ đang dần phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Hầu hết sẽ đến từ các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc iPhone 15 Plus cũ ưng ý với mức giá và trạng thái phù hợp với nhu cầu và ngân sách chi tiêu của mình.

Mua iPhone 15 Plus cũ chính hãng, giá tốt tại 24hStore

mua iphone 15 plus cũ ở đâu

Nên mua iPhone 15 Plus cũ chính hãng, giá tốt ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm ngay lúc này. 24hStore là nơi đầy đủ các tiêu chí cần có để khách hàng có thể trao gửi niềm tin và mua điện thoại cũ. Với mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với mọi tệp khách hàng.

Đến với 24hStore, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm công nghệ với chất lượng, hình thức và giá cả ưng ý. Đặc biệt, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo của chúng tôi sẽ làm bất ngờ cả những khách hàng khó tính nhất.

Kết luận

Bài viết trên, ciaotravel đã hoàn tất các tiêu chí Đánh giá cấu hình iPhone 15 Plus cũ, chúng ta có thể thấy đây vẫn là một chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng, iPhone 15 Plus cũ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone chất lượng cao.

Bài viết được đề xuất