Hàng loạt iPhone 5S xách tay Mỹ, Nhật sẽ giảm giá trước sức hút từ hàng chính hãng

Sau iPhone 5S chính hãng vừa được các đại lý đồng loạt giảm giá hơn 1 triệu đồng, nhựng sức hút từ iPhone 5S xách tay vẫn không hề thay đổi. Mức chênh lệch về giá là yếu tố then chốt giữa iPhone 5S xách tay Mỹ, Nhât và chính hãng dẫn đến người dùng Việt chọn mua máy đã qua sử dụng, máy xách tay nhiều hơn.

mua ban iphone 5s/ 5 xach tay cu gia re TPHCM
mua ban iphone 5s/ 5 xach tay cu gia re TPHCM

 

Một chiếc iPhone 5S 16Gb chính hãng có giá 10.810.000VNĐ so với giá iPhone 5S xách tay thì chênh lệch tận 3.000.000VNĐ. Riêng máy khoá mạng( hay còn gọi là lock) bạn cũng có thể tìm mua với giá 5.500.000VNĐ. Mặc dù kém xa về doanh số bán ra so với hàng iPhone xách tay, nhưng iPhone 5S chính hãng vẫn nằm trong TOP điện thoại được người dùng săn đón nhất thị trường một nhà bán lẻ cho biết iPhone 5S xách tay Mỹ, Nhật hay chính hãng hiện có doanh số bằng 1/2 iPhone 6 Plus. Vẫn cao hơn một số mẫu Android bom tấn hiện nay.

mua ban iphone 5s/ 5 xach tay cu gia re TPHCM
mua ban iphone 5s/ 5 xach tay cu gia re TPHCM

 

Theo dự đoán thị trường di động chính hãng sẽ có nhiều chuyển biến khi có rất nhiều mẫu máy tầm giá được đánh giá cao. Theo đó thi trường điện thoại xách tay giá ngày càng bình dân. Với việc giá iPhone 5S xách tay liên tục giảm, các đại lý, tạo ra nhiều chiêu trò khuyến mại, hấp dẫn người mua, dẫn đến thị trường iPhone 5S chính hãng rất khó mà theo đuổi được. Mặc nhiên đa số iPhone 5, 5S xách tay Mỹ, Nhật  điều có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với hàng xách tay “gốc”. Chính vì lẻ đó giá của iPhone 5, 5S xách tay Mỹ, Nhật tại TP.HCM liên tục thay đổi. Bạn cần phải cẩn thận tìm hiểu kỹ càng trước khi mua.

Bài viết nói về cách chọn lựa mua iPhone 5, 5S xách tay Mỹ, Nhật rất hay bạn nên xem:

1. 7 điều cần phải lưu ý khi mua iPhone 5, 5S xách tay Mỹ, Nhật tại TP.HCM (Thu hút: 830.156 lượt xem)

Để biết thêm thông tin chi tiết về iPhone 5, 5S xách tay Mỹ, Nhật tại TP.HCM cần được tư vấn hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ:

24hStore.vn – Niềm tin và hơn thế nữa…

Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0988.242424 – 08.6263.2424
Website: www.24hstore.vn
Fanpage: www.facebook.com/24hstore.vn

Bài viết được đề xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.