iPhone 16 Pro Max màu nào mới? Có mấy màu, nên mua màu nào?

iphone 16 pro max màu nào mới

iPhone 16 Pro Max màu nào mới là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng iPhone, sau khi iPhone 16 Pro Max 256GB chính hãng chính thức ra mắt. Về cơ bản, Apple đã đưa ra câu trả lời cụ thể với 3 gam màu được kế thừa từ phiên bản iPhone 15 Pro Max tiền nhiệm. Thêm vào đó là 1 gam màu mới toanh cực độc đáo. Cùng ciaotravel tìm hiểu thật kỹ nhé.

Mục lục

iPhone 16 Pro Max có mấy màu? Màu nào mới nhất?

iphone 16 pro max màu nào đẹp nhất

Dưới đây là tổng hợp 3 màu sắc được kế thừa từ iPhone 15 Pro Max và một màu mới toanh được cộng đồng nhà Táo khuyết cực yêu thích.

Titan Trắng (White Titanium)

Titan Trắng được xem là một lựa chọn thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại, cực kỳ phổ biến đối với người dùng iPhone. Titan Trắng trên iPhone 16 Pro Max có phần sáng hơn bản tiền nhiệm và gần giống màu Silver (Bạc). Đây cũng là màu sắc luôn được Apple sử dụng cho các phiên bản iPhone của họ.

iphone 16 pro max màu titan trắng

Titan Đen (Black Titanium)

Titan Đen (Black Titanium)cổ điển vẫn tiếp tục xuất hiện trong phiên bản ra mắt sản phẩm mới năm nay. Tuy nhiên, màu Titan Đen này không giống hoàn toàn với iPhone 15 Pro Max mà sẽ là sắc đen tối hơn kết hợp cùng lớp phủ titan sáng bóng. Người dùng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi cảm giác sang trọng, ma mị và huyền bí do chiếc điện thoại này mang lại

Xem thêm: So sánh iPhone 15 Plus và iPhone 14 Plus: Cải tiến nhỏ gọn, có đáng nâng cấp?

Xám Xi Măng (Gray Titanium) – Màu mới

Titan Tự nhiên (Natural Titanium) – Đây có thể được xem là một màu sắc mới của iPhone 16 Pro Max. Tuy nhiên, sắc xám không thuần túy mà nhạt và sáng hơn, kết hợp với chất liệu Titan sáng bóng mang đến sự tinh tế, sang trọng. 

Vàng Sa Mạc (Desert Titanium) – iPhone 16 Pro Max màu mới nhất

Một lựa chọn hấp dẫn khác mà người dùng có thể nghĩ đến đó là màu Vàng Sa Mạc. Với sắc vàng nhạt kết hợp cùng một chút ánh hồng. Ngoài ra, lớp Titan phủ lên mặt lưng máy mang đến thêm một chút bóng bẩy, quý phái, tổng thể tạo nên một tông màu ấm áp, độc đáo và cực kỳ thời thượng.

iphone 16 pro max màu mới

iPhone 16 Pro Max màu nào đẹp, đáng mua nhất?

Và tất nhiên, mỗi một phiên bản đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt. Việc lựa chọn ra màu sắc nào đẹp nhất sẽ còn phụ thuộc vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi người. Cụ thể:

  • Màu Đen Titan: Là màu sắc mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Lựa chọn không bao giờ lỗi mốt.
  • Màu Trắng Titan: Là màu sắc trắng sáng, thanh lịch và hiện đại. Là lựa chọn phổ biến cho những ai yêu thích phong cách tối giản.
  • Màu Vàng sa mạc: Đây là một màu mới được rất nhiều người ưa chuộng bởi những người thích sự nổi bật và sang trọng. Nó mang lại cảm giác cao cấp và quý phái.
  • Màu Titan tự nhiên: Màu xám thường là một lựa chọn mới mẻ và thời trang. Màu Titan tự nhiên có thể mang lại cảm giác trẻ trung và hiện đại.

iphone 16 pro max có những màu nào

So sánh bảng màu sắc của iPhone 16 Pro so với các phiên bản tiền nhiệm

iPhone 16 Pro Max   iPhone 15 Pro Max

 iPhone 14 Pro Max

Titan vàng sa mạc (Desert Titanium) Titanium xanh (Blue Titanium) Space Black (Đen không gian)
Titan tự nhiên (Natural  Titanium) Titanium tự nhiên (Natural Titanium) Silver (Bạc)
Titan đen (Black Titanium) Titan đen (Black Titanium) Gold (Vàng đồng)
Titan trắng (White Titanium) Titan trắng (White Titanium) Deep Purple (Tím sẫm)

Mua iPhone 16 Pro Max màu nào hợp với mệnh?

Nhiều người ắt hẳn vừa muốn lên đời iPhone năm nay, vừa muốn có một chiếc điện thoại hợp mệnh, vượng tài, cầu may mắn cho bản thân. Dưới đây là các màu và mệnh phong thủy phù hợp bạn có thể lựa chọn cho bản thân.

Màu sắc iPhone 16 Pro Max

Mệnh
Desert Titanium (Titan Vàng Sa mạc) Hỏa, Thổ
Black Titanium (Titan Đen) Mộc, Thủy
Natural Titanium (Titan Tự nhiên) Kim, Thủy
White Titanium (Titan Trắng) Kim, Thủy

Kết luận

iPhone 16 màu nào mới là câu hỏi đã được giải đáp qua bài viết trên, iPhone 16 là một thiết bị vượt trội về hiệu suất, thiết kế và công nghệ. Theo dõi ciaotravel ngay để nhận được các thông tin mới nhất về iPhone 16 tại 24hStore nhé. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều phần quà hấp dẫn.

Bài viết được đề xuất