iPhone màn hình gập người dùng mong muốn tín năng gì

Điện thoại iPhone màn hình gập chính là thiết bị nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như quan tâm từ phía người dùng. Và dưới đây là những tính năng mà Apple nên trang bị cho mẫu điện thoại này.

Mục lục

Camera có chất lượng cực cao

Điện thoại màn hình gập là dòng thiết bị có vai trò là cầu nối khoảng cách giữa Smartphone và tablet. Trong thực tế thì Huawei Mate XS và Samsung Galaxy Fold là những chiếc Smartphone màn hình gập phát hành gần đây với cấu hình camera cực cao.

Vì vậy hoàn toàn không có lý do gì để Apple không gia nhập cuộc đua smartphone màn hình gập và làm điều tương tự cho thiết bị này. Nhưng người dùng cũng cần phải lưu ý rằng “táo khuyết” từ lâu đã không có hành động cải thiện và nâng cấp máy ảnh trên iPad. Thêm vào đó với chiếc máy ảnh trên iPhone SE 2 cũng tương tự với chiếc iPhone 8. Chính vì điều này có thể Apple sẽ giảm chi phí tối đa bằng cách trang bị ống kính đơn thay vì cụm camera tương tự như dòng iPhone 11 cho iPhone 12.

Apple Pencil cũng được hỗ trợ

Hỗ trợ Apple Pencil là một trung nhiều phương pháp có thể giúp Apple tạo ra điểm nhấn và ưu điểm khác biệt so với các thương hiệu khác như Samsung và Huawei. Dù cho Samsung nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc dự kiến sẽ tịch hợp bút cảm ứng Stylus với các điện thoại màn hình gập của mình nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa biết được liệu chiếc Fold 2 sắp ra mắt của Samsung có tích hợp S Pen không?

Với cách mà Apple Pencil 2 được sử dụng với iPad Pro thông qua kết nối từ tính thì người dùng đang rất thắc mắc về liệu iPhone màn hình gặp và bút Stylus này có dùng được với nhau hay không.

Thiết kế độc lạ, ấn tượng

Với những ưu điểm và cải tiến mà Apple đã thực hiện trong thời gian qua cho iPhone XS và 11 và sắp tới là iPhone 12 thì có thể dễ dàng nhận định rằng chiếc điện thoại màn hình gập sẽ có thiết kế hấp dẫn và ấn tượng. Song bên cạnh đó những điểm yếu vốn có đối với điện thoại màn hình gập như bản lề chắc chắn sẽ được người dùng chất vấn đối với iPhone màn hình gập của Apple.

Sau khi Apple tách và tạo iPadOS là hệ điều hành riêng biệt cho iPad, thì những trải nghiệm của người dùng với các mẫu máy tính bảng của Apple đã trở nên tuyệt vời hơn. iPadOS cho phép người dùng làm việc cùng lúc nhiều ứng dụng giúp cho công việc của người dùng được thực hiện một cách đa nhiệm và nhanh chóng.

Tuy nhiên một câu hỏi được người dùng đặt ra là iPhone màn hình gập liệu có thể chạy iPadOS được không? Nếu như chiếc iPhone này có độ rộng màn hình là 7,9 inch giống với iPad Mini thì nó sẽ hoàn hảo để hỗ trợ iPadOS.

Thời lượng pin sử dụng

Bộ đôi màn hình gập Android Huawei Mate X và Galaxy Fold là 2 siêu phẩm của 2 ông lớn của làn điện thoại Android đều có điểm chung là thời lượng pin có thể kéo đến hơn 1 ngày.

Tuy nhiên thời lượng pin đối với các thiết bị iPhone từ trước đến nay có vẻ không thực sự tốt chính vì thế Apple cũng nên nâng cấp và cải thiện dung lượng pin tốt hơn cho chiếc smartphone màn hình gập của mình để người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Bài viết được đề xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.